Menu ngang

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Áp dụng ISO 9001 cho tất cả bệnh viện.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẦU TIÊN KHU VỰC TÂY ISO 9001 BẮC NHẬN CHỨNG CHỈ ISO


I. Công nghệ iSO 9001 xóa nếp nhăn



Chứng nhận hợp quy sản phẩm gạch ốp lát Phiếu nhận xét được in thành mẫu với 5 nội dung để người dân tự đánh giá và cho điểm mức độ hài lòng khi thực hiện các thủ tục hành chính. Trong đó, các nội dung về thời gian nhận và giải quyết hồ sơ; số lần bị trả hồ sơ; thái độ và cung cách phục vụ của cán bộ, công chức; các quy định về thủ tục hành chính và môi trường; điều kiện làm việc tại trụ sở cơ quan hành chính… được chi tiết hóa thành những hành vi, sự việc cụ thể để người dân cho điểm nhận xét ở từng mức khác nhau hài lòng, chưa hài lòng, còn bị cán bộ, công chức nhũng nhiễu, vòi vĩnh. Cuối tháng, các phiếu nhận xét được thu lại và công bố công khai kết quả cho điểm của từng cán bộ, công chức tại các bộ phận thực thi công vụ có liên quan trực tiếp đến người dân và DN. Kết quả thu được không chỉ phản ánh một cách chính xác năng lực, đạo đức và cung cách phục vụ của cán bộ, công chức ở từng vị trí đảm nhận công việc, mà còn đánh giá lại quy trình và các bước thực hiện theo hệ thống tiêu chuẩn ISO xem có phù hợp hay không để tìm các biện pháp chấn chỉnh, sửa đổi. Nhiều quy trình, thủ tục hành chính, thời gian nhận và trả kết quả ở một số lĩnh vực còn có sự bất hợp lý, đã được nhiều cơ quan hành chính phát hiện và đưa ra giải pháp cải tiến cho phù hợp với thực tế. Nhiều cán bộ, công chức có hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực, có thái độ không đúng mực khi tiếp xúc với người dân cũng được phát hiện, chấn chỉnh kịp thời… Mặc dù là hình thức thực hiện thí điểm tại một số phường-xã, quận-huyện trên địa bàn TP, song kết quả bước đầu đã tác động tích cực đến hệ thống chính quyền các cấp trong việc xác định lấy sự hài lòng của người dân làm mục tiêu xây dựng nền hành chính công theo hướng hiện đại, hiệu lực và hiệu quả. Về lâu dài, hình thức bỏ phiếu nhận xét cán bộ, công chức này nếu được áp dụng thực hiện rộng rãi tại các cơ quan hành chính từ phường-xã, quận-huyện đến thành phố, chắc chắn sẽ được người dân đồng tình ủng hộ và tham gia với tinh thần, trách nhiệm cao nhất vì một chính quyền của dân, do dân và vì dân thực sự. MINH ĐỨC. Bên cạnh đó, Vinapaco cũng đẩy nhanh cổ phần hóa, kêu gọi đầu tư, phát hành cổ phiếu, liên doanh liên kết với các công ty trong và ngoài nước. Riêng giai đoạn 2003- 2008, Vinapaco đã chi gần 400 tỷ đồng cho các giải pháp bảo vệ môi trường, và dự định đầu tư tiếp gần 3.500 tỷ đồng trong lĩnh vực này.Đáng chú ý, ngay trong năm nay, Vinapaco sẽ tập trung đầu tư 4 dự án trọng điểm gồm: Dự án mở rộng nhà máy giấy Bãi Bằng giai đoạn II, dự án vùng nguyên liệu giấy Bãi Bằng, dự án nhà máy giấy và bột giấy Thanh Hóa, dự án vùng nguyên liệu giấy Thanh Hóa. Cùng với việc đẩy nhanh nhiều dự án khác nhờ phối hợp với các công ty liên kết, Vinapaco phấn đấu nâng tổng doanh thu lên 6.090 tỷ đồng, tăng 7,3% so với năm ngoái.Để đảm bảo các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Vinapaco đang kiến nghị Nhà nước cho các hộ trồng rừng vay tối đa 70% tổng mức vốn đầu tư của dự án và trả lãi vào cuối kỳ kinh doanh cây nguyên liệu. Vinapaco cũng đề nghị Bộ Tài chính giữ nguyên mức thuế nhập khẩu giấy các nước ngoài ASEAN theo đúng lộ trình, tăng thuế nhập khẩu giấy từ các nước ASEAN từ 0% lên 5%, giảm thuế GTGT từ 10% xuống 0% để khuyến khích thu mua iso 9001 certification online giấy lề và giấy loại trong nước, giảm thuế GTGT giấy in viết từ 10% xuống 5% và giấy in báo từ 5% xuống 0%..


> Xây dựng nền hành chính dân chủ, phục vụ nhân dân Hệ thống bao gồm sổ tay chất lượng và 16 quy trình, chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực chuyên môn tư pháp, hộ tịch, chứng thực địa chính, xây dựng, lao động- thương binh- xã hội, văn hóa thông tin, quản lý cư trú… để giải quyết 36 thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính theo quyết định công bố của chủ tịch UBND tỉnh. Ngọc Văn. Bên cạnh những thành quả đạt được về kinh doanh, Sao Bắc Đẩu còn triển khai các chương trình xã hội hướng về cộng đồng rất hiệu quả. Lãnh đạo công ty xem việc chia sẻ những gánh nặng xã hội là trách nhiệm, gắn với sự thành công của đơn vị. Bởi vậy, Sao Bắc Đẩu Iso 9001 certification process cũng là một trong những Mạnh Thường Quân của Báo CATP trong các chương trình xã hội từ thiện, hướng về đồng bào nghèo. Với những đóng góp nổi bật cho sự phát triển trên lĩnh vực mũi nhọn, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đối với nhà nước và chia sẻ hiệu quả trách nhiệm xã hội, Sao Bắc Đẩu vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng III do Chủ tịch nước trao tặng. Cán bộ kỹ thuật của trung tâm trao đổi kỹ năng sử dụng trang thiết bị chuyên ngành phục vụ công tác kiểm định KTAT. Là đơn vị đầu ngành về truyền máu huyết học ở khu vực phía Nam, BV vừa được thẩm định để nâng cấp thành BV loại 1. Trong năm 2013, điểm son” nổi bật trong hoạt động chuyên môn của BV là thực hiện được 3 ca ghép nửa thuận hợp HLA với kết quả khá thuận lợi, mở ra bước tiến mới trong việc tìm người cho tế bào gốc trong hoàn cảnh Việt Nam chưa có ngân hàng tế bào gốc của người sống. BV cũng đưa vào thực hiện nhiều kỹ thuật xét nghiệm mới để nâng chất lượng khám chữa bệnh, trong đó có xét nghiệm thể khảm nhằm xác định tế bào của người cho đã mọc trong cơ thể của người nhận hay chưa. Hiện nay, tại VN chỉ có 2 BV thực hiện được kỹ thuật này. HOÀNG TRỌNG KHÔI .. Theo đó, các phòng ban của Văn phòng bộ sẽ thực hiện các hoạt động tác nghiệp theo 24 quy trình chuẩn, như quy trình kiểm soát tài liệu, đánh giá chất lượng nội bộ, xây dựng chương trình công tác và báo cáo công tác của bộ, quy trình quản lý văn bản đến - đi, kiểm soát hồ sơ, quản lý tài sản công, tổ chức giao lưu trực tuyến... Tiếp sau văn phòng bộ, các đơn vị khác trực thuộc bộ sẽ rút kinh nghiệm triển khai áp dụng hệ thống quản lý iso 9001 này. B.AN. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, các DN bưu chính muốn cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng sức cạnh tranh của mình. Ảnh: M.T. Giải thưởng này được tổ chức thường niên nhằm xếp hạng, quảng bá, tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin – truyền thông; đẩy mạnh hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh. Trong năm 2010, GHP Far East sẽ tập trung phát triển mạnh số lượng khách hàng cũng như đầu tư nghiên cứu các dự án giải pháp BPO thông minh. Nhà giáo ưu tú Nguyễn Hữu Tri – Giám đốc Học viện - đón nhận lãng hoa từ Mr.Vijo giám đốc quản lý toàn cẩu của TALENTEDGE .


II. Thừa iSO 9001 Thiên



Chứng nhận chất lượng phân bón .. . CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾNĐC: 60A4, khu phố 1, phường Phú Tân, TP. Bến TreĐT: 075 3829707. Fax: 075 3823920Email: viticobt@gmail.com. Www.candybentre.com. Cục trưởng cục quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế - ông Lương Ngọc Khuê. Ảnh: SGGP Bên cạnh đó, quy trình kiểm soát chất lượng bệnh viện vẫn còn bỏ ngõ. Từ những vấn đề vừa nêu, qua trao đổi với phóng viên Đài, Cục trưởng cục quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế - ông Lương Ngọc Khuê cho rằng quản lý chất lượng bệnh viện theo chuẩn là rất cần thiết và đây cũng là một mô hình mới mà ngành y tế nước ta iso 9001 đang bước đầu áp dụng: .


Cảm nhận đầu tiên của người dân khi đến bộ phận một cửa” của UBND huyện Phú Quốc là các quy trình, thủ tục đều được công khai qua các mẫu biểu và kết quả được niêm yết trên giấy khổ A3 theo từng xã, thị trấn, rất dễ tìm. 5 ngày giảm còn 1 buổi Ông Nguyễn Văn Đông An, Chánh văn phòng UBND huyện Phú Quốc, cho biết từ khi thực hiện cơ chế một cửa”, hầu hết số hồ sơ hợp lệ đều được trả kết quả theo đúng thời gian quy định, không tồn đọng. Riêng đối với những hồ sơ chưa hợp lệ, đầy đủ thì cán bộ trực ở đây sẽ hướng dẫn công dân, tổ chức bổ sung, chỉnh sửa theo đúng quy trình. Đặc biệt, huyện đã tiến hành thực hiện đơn giản hóa các thủ tục hành chính, khiến thời gian xử lý được rút ngắn đáng kể. Cụ thể, lĩnh vực đăng ký thế chấp, bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất QSDĐ thời gian giải quyết từ 5 ngày rút xuống còn 1 buổi; lĩnh vực cấp giấy chứng nhận QSDĐ từ 18 loại giấy tờ giảm xuống 12 loại, thời gian xử lý từ 25 ngày giảm xuống 20 ngày; lĩnh vực xây dựng cơ bản giảm từ 15 ngày xuống còn 10 ngày; lĩnh vực cấp giấy phép xây dựng cá nhân tối đa không quá 5 ngày… Mặc dù thời gian gần đây, số lượng hồ sơ được tiếp nhận tăng lên khá nhiều, nhưng không còn tình trạng tồn đọng. Tất cả 10 xã, thị trấn trong huyện cũng đã đầu tư khá đồng bộ cho bộ phận một cửa nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân. Ông Huỳnh Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc, cho biết UBND huyện giao nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng ban, từng cán bộ công chức. Văn phòng UBND huyện, Phòng Tài chính-Kế hoạch, Phòng TM-MT và các xã Cửa Cạn, Hàm Ninh là những đơn vị thực hiện tốt công tác cải cách hành chính trong các lĩnh vực cấp phép kinh doanh, cấp giấy chứng nhận QSDĐ. UBND huyện đã xây dựng kế hoạch tạo nguồn nhằm từng bước trẻ hóa đội ngũ cán bộ; thường xuyên tổ chức đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao trình độ cho ngũ cán bộ công chức từ huyện đến các xã, thị trấn; đồng thời bố trí những cán bộ am hiểu nhiều lĩnh vực, có trình độ chuyên môn tốt trực tiếp tham gia tiếp nhận, giải quyết hồ sơ của người dân”, ông Hưng nói Xúc tiến đề án quản lý điện tử Ông Nguyễn Văn Đông An cho biết, từ đầu tháng 11 tới, huyện Phú Quốc sẽ thực hiện giải quyết tại bộ phận một cửa 21 lĩnh vực, 103 thủ tục hành chánh thuộc thẩm quyền UBND cấp huyện, như: TM-MT, LĐ-TB-XH, Tư pháp, Xây dựng…Người dân chỉ cần đến tại bộ phận một cửa là tất cả các thủ tục trên các lĩnh vực sẽ được giải quyết tại chỗ. Còn theo ông Huỳnh Quang Hưng, hiện huyện đang xây dựng đề án quản lý điện tử tại bộ phận một cửa, người dân chỉ cần vào mạng xem sẽ biết hồ sơ mình được giải quyết xong chưa, khỏi phải tốn thời gian đi lại nhiều lần. Để thực hiện việc này, huyện đang chỉ đạo sắp xếp lại bộ phận trực xử lý công việc, tổ chức bồi dưỡng nâng cao chất lượng bộ phận một cửa, cử cán bộ đi giao lưu học hỏi tại những nơi làm tốt công tác cải cách hành chính ở TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương; đồng thời xúc tiến đầu tư mới trang thiết bị phục vụ công tác này. Chúng tôi hy vọng bằng việc tiến hành cải cách thủ tục hành chính mạnh mẽ của mình, Phú Quốc sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn và do đó, tốc độ phát triển của Phú Quốc sẽ tăng nhanh trong thời gian tới”, ông Hưng nói. Giang Sơn. Phối cảnh Nhà Điều trị trung tâm Bệnh viện 354 Tổng cục Hậu cần do Viện thiết kế. Hệ thống xử lý nước thải của Công ty Xuân Hòa Thương hiệu Xuân Hòa vốn nổi tiếng với những sản phẩm xe đạp đã trở thành niềm mơ ước của biết bao gia đình. Đối mặt với nhiều khó khăn, nhất là phải cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu khi chuyển sang nền kinh tế thị trường, ông Nguyễn Văn Hòa- Phó Tổng giám đốc Công ty Xuân Hòa cho biết: Công ty đã mạnh dạn ký hợp đồng hợp tác liên doanh với 2 công ty của Nhật Bản là Mitshui và Takanichi thành lập liên doanh sản xuất ghế ôtô cho Toyota tại Việt Nam. Tuy nhiên, tình hình cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, yêu cầu từ phía các khách hàng ngày càng chặt chẽ hơn, làm sao vừa có giá thành hợp lý, chất lượng sản phẩm phải cao những vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn phù hợp về xã hội, lao động và môi trường. Qua tìm hiểu về sản xuất sạch hơn tại Trung tâm Sản xuất sạch Việt NamVNCPC - Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, chúng tôi đã quyết định tham gia một số dự án và đã mang lại nhiều kết quả nhất định về mặt kinh tế, giảm thiểu ô nhiễm môi trường với 4 nội dung: Sử dụng năng lượng hiệu quả, bảo dưỡng công nghiệp, đánh giá sản xuất sạch hơn trong lĩnh vực gia công và hoàn tất bề mặt kim loại, đánh giá khoảng cách công nghệ”. Để thực hiện được 4 nội dung trên, công ty đã thành lập nhóm thực hiện dự án gồm 8 cán bộ chủ chốt của công ty, trong đó ông Trần Quốc Lập- Tổng giám đốc là trưởng nhóm. Qua quá trình điều tra, khảo sát, nhóm thực hiện dự án đã đi đến quyết định lựa chọn trọng tâm đánh giá là các công đoạn: Bảo dưỡng thiết bị,sử dụng điện, nước, gas, hóa chất các công đoạn mạ và sơn sản phẩm. Ông Nguyễn Văn Thắng- chuyên gia tư vấn của VNCPC cho biết: Qua đo đạc đánh giá, chúng tôi nhận thấy công tác sử dụng nguyên liệu thô, năng lượng, điều kiện làm việc của lao động chưa tốt, lượng nước sử dụng khá bất thường, iso 9001 nước thải sau xử lý có chất lượng tốt nhưng không được tái sử dụng, nước mưa từ các nhà xưởng đều bị thải bỏ chưa thu hồi, điều kiện chiếu sáng làm việc của công nhân chưa đảm bảo, sử dụng năng lượng còn nhiều lãng phí, công tác bảo dưỡng chưa tốt... Trên cơ sở đánh giá này, chúng tôi đã tư vấn các giải pháp cho nhóm thực hiện dự án nghiên cứu và quyết định”.Dựa trên phân tích và tư vấn của các chuyên gia VNCPC, công ty đã thực hiện ngay 20 giải pháp quản lý nội vi như: Bố trí lại đường nước hợp lý, loại bỏ những đường ống không cần thiết, bị rò rỉ dùng lâu ngày; thực hiện chương trình tiết kiệm nước toàn công ty; tách riêng hệ thống xử lý nước thải quá trình mạ và nước thải quá trình sơn; làm hệ thống hứng nước mưa từ các mái nhà kho, nhà ống thép có diện tích rộng, quyết toán toàn bộ các nguyên vật liệu công ty sử dụng, áp dụng cơ chế thưởng phạt rõ ràng để công nhân vận hành theo đúng quy trình, thường xuyên đo khói lò để điều chỉnh kịp thời các thông số của nồi hơi, giảm thiểu việc tiêu thụ dầu...Qua đánh giá sơ bộ, chi phí đầu tư cho các giải pháp này không lớn nhưng kết quả bước đầu mang lại khá khả quan.Giải pháp làm hệ thống hứng nước mưa chi phí hết 7.680.000 đồng nhưng chỉ sau hai tháng đã hoàn vốn; giải pháp cải tạo lại hồ chứa nước để giảm thiểu nước ngấm qua thành bể thất thoát 3.945m3/tháng bằng việc xây bể ngầm chứa nước bằng bê tông với chi phí gần 168 triệu đồng, sau khi đi vào hoạt động đã tiết kiệm được 19,7 triệu đồng/tháng, chỉ sau 9 tháng đã hoàn vốn... Đặc biệt, nhóm thực hiện dự án hết sức vui mừng khi đánh giá lại kết quả thực hiện quyết toán nguyên liệu đầu vào, các định mức đều giảm rõ rệt như: NaCl giảm 25%, nước tại dây chuyền mạ giảm 20%, điện tại dây chuyền mạ giảm 30%, sơn bột tại dây chuyền sơn giảm 25%, nước giảm 10%, điện giảm 23%... Tổng số tiền tiết kiệm được mỗi năm lên đến gần 607 triệu đồng. Ngoài lợi ích về kinh tế, những giải pháp trên đã mang lại lợi ích về môi trường và uy tín cho doanh nghiệp, giảm được chi phí xử lý các chất thải nguy hại tương ứng và giảm thiểu được việc sử dụng các tài nguyên thiên nhiên của đất nước.Sau khi thực hiện thành công các giải pháp trên, Ban lãnh đạo công ty đã xác định mục tiêu lâu dài là sản xuất hướng tới tiêu dùng bền vững. Trên cơ sở đó, công ty đã tổ chức hội thảo rút kinh nghiệm, triển khai một chương trình đánh giá sản xuất và tiêu thụ bền vững trên toàn công ty, theo đó đã thành lập ở mỗi phân xưởng một đội sản xuất bền vững được huấn luyện đào tạo, quy định trách nhiệm và thưởng phạt rõ ràng. Công nhân trong đội sản xuất bền vững được quan tâm trang bị đầy đủ bảo hộ lao động và các thiết bị làm việc tốt nhất. Hàng năm có đánh giá những việc làm được và những vấn đề cần phải rút kinh nghiệm, từ đó tạo thành một thói quen cho công nhân trong quá trình sản xuất chú ý đến thao tác, chú ý đến chất lượng sản phẩm và động viên công nhân tham gia sản xuất bền vững một cách tự nguyện.Có thể nói, chủ động áp dụng các giải pháp sản xuất sạch hơn, đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường không chỉ mang lạilợi ích lâu dài cho doanh nghiệp mà còn góp phần tạo dựng một nền công nghiệp xanh, thân thiện với môi trường./.Thu Hường. Đây là DN đầu tiên ở ĐBSCL, DN thứ hai trên cả nước thuộc ngành sản xuất gốm mỹ nghệ đạt chứng chỉ này. Laodong .. Trước mắt, chuẩn bị làm tốt công tác ATVSTP phục vụ các sự kiện lớn sẽ diễn ra ở thành phố như cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế và cuộc thi hoa hậu toàn quốc... Năm 2011, ngành Y tế thành phố Đà Nẵng đã phối hợp với ngành NN&PTNT và ngành Công thương tiến hành công tác thanh kiểm tra, hậu kiểm gần 6.500 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn. Qua đó, đã phát hiện trên 700 cơ sở vi phạm, chiếm tỷ lệ trên 11%. Hiện nay, số cơ sở được thành phố Đà Nẵng cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm ATVSTP là trên 6.400 cơ sở, đạt tỷ lệ gần 95%. Công tác truyền thông, giáo dục kiến thức về ATVSTP cũng đã được thành phố chỉ đạo quyết liệt, với nhiều hình thức tuyên truyền phong phú đa dạng như tổ chức các buổi nói chuyện phổ biến kiến thức cho người tiêu dùng ở các xã phường, tổ chức các lớp tập huấn phổ biến kiến thức cho các doanh nghiệp và người chế biến thực phẩm, phát hành hàng ngàn tờ rơi và các cuốn sách về ATVSTP... Nghi thức khai trương Phục vụ đăng ký kinh doanh tại nhà – Triển khai ISO điện tử” Tại lễ khai trương, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM đã công bố dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại nhà dành cho cá nhân, tổ chức có nhu cầu đăng ký thành lập mới doanh nghiệp tại TP.HCM. Đối tượng của dịch vụ này là các loại hình doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH một thành viên,công ty TNHH 2 thành viên trở lên và công ty cổ phần. Đây là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp thuộc nhóm các giải pháp công khai, minh bạch thủ tục hành chính, hướng dẫn thực hiện và ứng dụng công nghệ thông tin CNTT của TP.HCM. Theo ông Lê Thái Hỷ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, việc triển khai ISO điện tử - ứng dụng CNTT trong quản lý quy trình công việc và hỗ trợ xử lý nghiệp vụ nhằm triển khai chính thức cho các sở, ngành, quận, huyện tại thành phố về hệ thống liên thông kết nối chương trình quản lý văn bản và hồ sơ công việc, ISO điện tử, ứng dụng CNTT trên thiết bị di động… với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ công với người dân, tiện lợi hơn với cán bộ công chức trong công việc; phục vụ người dân tốt hơn theo đúng mô hình một cửa của TP.HCM. Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cũng tổ chức Hội nghị gặp gỡ đầu năm ngành công nghệ thông tin - viễn thông năm 2014. Tấn Hoàng. Trong toàn bộ quá trình sản xuất, Công ty TNHH Vĩnh Tiến hoàn toàn không sử dụng hóa chất, đảm bảo quy trình sản xuất, kiểm tra khắt khe thành phẩm để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, công ty còn quan tâm đến việc thiết kế mẫu mã, bao bì vừa đẹp, bắt mắt, phù hợp với văn hóa và truyền thống của người tiêu dùng. Chị Đặng Thị Trúc Lan Chi Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến Đặc biệt, kẹo dừa trên thị trường có nhiều sản phẩm, nhưng kẹo dừa ăn không dính răng có thể nói là độc nhất vô nhị do Công ty TNHH Vĩnh Tiến phát minh. Kẹo dừa ăn không dính răng của Công ty TNHH Vĩnh Tiến với thương hiệu Yến Hoàng đặc biệt ăn rất giòn, không dính răng và hương vị dừa thơm ngon tự nhiên. Một sản phẩm đặc sắc khác của công ty là bánh dừa Tiến Đạt. Bánh dừa được làm từ cơm dừa tươi mang hương vị béo và thơm tự nhiên của dừa, giòn tan và tinh khiết, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản.Chị Đặng Thị Trúc Lan Chi - Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến luôn muốn đem hương vị kẹo dừa Bến Tre, hương vị của quê hương Đồng Khởi giới thiệu với bạn bè trong và ngoài nước. Hiểu được điểm yếu của kẹo dừa là khi ăn thường dính răng, làm người ăn thấy khó chịu, chị đã không ngừng tìm tòi học hỏi, và năm 2009, chị đã phát minh ra công nghệ sản xuất kẹo dừa không dính răng, đã khắc phục được khuyết điểm này của kẹo dừa - đặc sản Bến Tre từ bấy lâu nay. Có thể nói, đây là một bước phát triển mới cho ngành kẹo dừa nói chung và Công ty TNHH Vĩnh Tiến nói riêng. Nhờ những nỗ lực, cố gắng và đầy tâm huyết của một nữ giám đốc trẻ mà Công ty TNHH Vĩnh Tiến luôn phát triển bền vững, vượt qua mọi thử thách của khủng hoảng kinh tế, đóng góp tích cực vào việc giải quyết an sinh xã hội, tạo việc làm ổn định cho một số lượng lớn lao động, đặc biệt là lao động nữ, góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Chính nhờ những thành tích đó mà Công ty TNHH Vĩnh Tiến và cá nhân Giám đốc Đặng Thị Trúc Lan Chi được vinh danh và nhận nhiều giải thưởng cao quý như Cúp Thánh Gióng dành cho một trong số 100 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2010; Cúp Bông Hồng Vàng cho doanh nhân nữ tiêu biểu năm 2011… CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾNĐC: 60A4, khu phố 1, phường Phú Tân, TP. Bến TreĐT: 075 3829707. Fax: 075 3823920Email: viticobt@gmail.com. Www.candybentre.com. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5-2012, thu hút trên 400 lao động. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam. Quy mô đầu tư nhà máy là 17 triệu USD, trên tổng diện tích 25.000 m2. Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến thế hệ mới của Hà Lan, Thụy Sĩ và Đức. Đại diện SGS trao giấy chứng nhận ISO cho nhà máy chế biến thực phẩm C.P Hà Nội Các sản phẩm chính của nhà máy là gà tươi, gà đông lạnh và các loại thực phẩm chế biến xúc xích, nem chua… Quy trình giết mổ, chế biến iso 9001 thực phẩm được thực hiện theo tiêu chuẩn GMP, bảo đảm an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế. Đáp ứng được các quy chuẩn quốc gia về vệ sinh thú y, khu cách ly và kiểm dịch động vật. Việc đạt được các chứng chỉ ISO là minh chứng nhà máy luôn nỗ lực thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, hệ thống quản lý môi trường và an toàn, y tế sức khỏe nhằm sản xuất thực phẩm an toàn phục vụ thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu trong tương lai gần.


III. 6



Công bố hợp quy phân bón Theo quyết định, mỗi ban, cục trực thuộc bộ thành lập một ban chỉ đạo ISO; đồng thời, xác định cụ thể phạm vi áp dụng tiêu chuẩn ISO gồm toàn bộ hoạt động liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính TTHC cho tổ chức và cá nhân căn cứ vào kết quả thực hiện Đề án 30 và các hoạt động nội bộ khác của cơ quan, đơn vị. Kế hoạch được chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ năm 2011 đến 2012: tất cả quy trình công việc liên quan đến giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân đều phải được xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng. Giai đoạn 2 năm 2013 đến 2015: tất cả quy trình công việc liên quan đến giải quyết toàn bộ TTHC cho tổ chức, cá nhân được tiến hành đánh giá và cấp Giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO. Nhân dịp này, Tập đoàn TH đã tặng 1,5 triệu ly sữa đầu tiên của Nhà máy với tổng trị giá 10,5 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Nghệ An và cả nước. Xuân Sơn. Các cơ quan phải xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng gồm: bộ, cơ quan ngang bộ, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bộ, ngành; UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, UBND huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện. Khuyến khích các cơ quan, đơn vị sau xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng: Cơ quan đại diện ngoại giao và cơ quan đại diện lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài; Ngân hàng Chính sách Xã hội, Ngân hàng Phát triển Việt Nam; UBND xã, phường, thị trấn; đơn vị sự nghiệp công lập. Quyết định nêu rõ, phải xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng đối với các hoạt động liên quan đến thực hiện thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân. Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 18-5-2014. CôngThương - Hai chuyên gia kỳ cựu đến từ BV Korea đã đến Doosan Vina để tiến hành đánh giá và cấp chứng nhận ISO 3834 cho Doosan Vina. Đây là sự công nhận sản phẩm Doosan iso 9001 certification process Vina đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn hàn châu Âu. Chứng nhận là điều kiện tiên quyết cho Tập đoàn Doosan nói chung và Doosan Vina nói riêng, tạo điều kiện để công ty có thể nhận nhiều hơn nữa các dự án từ các khách hàng trên toàn thế giới. Giám đốc khối kiểm soát Doosan Vina - ông Skylee nói: Việc đạt được chứng nhận quốc tế này là một cột mốc quan trọng đối với công ty chúng tôi. Bằng việc đạt được chứng nhận này, chúng tôi đang tiến về phía trước, đảm bảo uy tín quốc tế ngày càng lớn hơn”. T.H .. Chi tiết chương trình xem tại www.cata.vn hoặc website bán hàng trực tuyến www.beptay.vn Hệ thống Showroom Văn phòng & Showroom Hà Nội: Địa chỉ: 186 Thái Thịnh – ĐT: 043 512 1878 Địa chỉ: 119 Tôn Đức Thắng – ĐT: 043 511 8535 HẢI PHÒNG Địa chỉ: 357 Nguyễn Văn Linh ĐT: 0313 613 739 / 835 037 HCM: RUBY CENTER Địa chỉ: 58/4 lũy Bán Bích – quận Tân Phú, - ĐT: 083 961 3120 ĐÀ NẴNG Địa chỉ: 279-281 Phan Châu Trinh ĐT: 0511221 0798. Bếp từ Cata I603 B/A.Tích hợp điều khiển Với người tiêu dùng Việt nam, Cata nhiều năm liên tục được bình chọn là thương hiệu Tin & Dùng” với tiêu chí mới: Sản phẩm thiết kế đẹp, hiệu quả và thân thiện. Không gian bếp sang trọng với thiết bị bếp Cata Hiện nay trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, người tiêu dùng có xu thế hướng tới các thương hiệu cao cấp. Trong đó, chú trọng về độ an toàn và tính thẩm mỹ cao. Rất nhiều hộ gia đình đã quyết định dùng bếp từ thay thế cho bếp gas. Không nằm ngoài xu hướng đó bếp từ Cata chính là sản phẩm đủ thuyết phục để bạn phải lựa chọn và tin dùng. I 603B/A là mẫu bếp cảm ứng từ có thiết kế đẹpvà thông minh của Cata. Một mẫu bếp 3 từ thuyết phục những đầu bếp khó tính nhất. I603B/A, an toàn tuyệt đối, tính năng vượt trội. Mời tham khảo: 11 lý do chọn mua bếp cảm ứng từ I603 B/A Induction Cata Bếp từ Cata I603 B/A.Tích hợp điều khiển Một số kinh nghiệm cần chú ý đối với người tiêu dùng. 1. Lưu ý khi lựa chọn, mua bếp từ cao cấp - Tiết kiệm điện và quan tâm tới môi trường - An toàn, hiệu quả khi sử dụng, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao - Hãng có thương hiệu toàn cầu, xuất xứ, địa chỉ Trung Tâm Bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng rõ ràng. - Được nhập khẩu, phân phối bởi doanh nghiệp có uy tín, hoạt động lâu năm tại Việt Nam. 3. Lưu ý khi sử dụng bếp cảm ứng từ - Chọn kích cỡ xoong nồi tương ứng với từng vùng nấu của bếp, điều chỉnh số tốc độ hợp lý có như vậy bạn sẽ tiết kiệm được tối đa điện năng. - Để đạt được hiệu quả nấu nướng nhanh nhất, thì việc dùng đúng dụng cụ nấu là vô cùng cần thiết. Theo nguyên lý chung xoong nồi có đáy hút nam châm hoặc những loại nồi có ghi Induction” thì sẽ tương thích với bếp từ. Cata khuyên bạn nên chọn các loại xoong nồi chảo… có đáy phẳng và 3 lớp trở lên. - Tránh kéo lê xoong nồi trên bề mặt kính bếp vì thao tác đó dễ gây xước hoặc mờ mầu sắc bề mặt kính. - Sau khi sử dụng mặc dù đã tắt bếp nhưng bề mặt bếp vẫn còn nóng do nhiệt lượng từ đáy nồi nấu truyền qua, do đó bạn tránh chạm vào vùng nấu cho đến khi biểu tượng H” biến mất. - Không để những đồ vật có khả năng nhiễm từ gần bếp. - Không đặt nắp vung đang nóng trên bề mặt bếp vì tác động của sức hút cũng như độ nóng lạnh giữa nắp vung và mặt bếp có thể gây hiện tượng nứt vỡ mặt kính. - Phải đảm bảo đã tắt bếp sau khi quá trình đun nấu kết thúc. 4.Cách vệ sinh đúng và an toàn mặt bếp cảm ứng từ - Với những vết bẩn nhẹ bạn nên làm ẩm khu vực bẩn bằng nước nóng sau đó dùng khăn mềm có tẩm chất tẩy rửa lau sạch. - Những vết cáu bẩn cứng đầu bạn có thể dùng đến chất tẩy rửa chuyên dụng Vitro-Clen Đã có gói mẫu tặng khách dùng thử trong mỗi chiếc bếp từ Cata I603 B/A - Việc sử dụng các sản phẩm làm sạch có tính ăn mòn hoặc những vật lau rửa bằng phôi kim loại sẽ làm cho mặt kính bị trầy xước hoặc có thể gây rạn nứt mặt kính. Thông tin khuyến mại Kể từ 02/04/2013 chương trình: Khuyến mại lớn 2013. Flame 01” do Cata.Flamenco chính thức khởi động. Nhiều quà tặng chính hãng và tiền thưởng lớn dành tặng Quí khách hàng khi mua bếp điện, bếp từ. Lò nướng, lò vi sóng. Máy hút mùi. Chậu inox, vòi rửa, máy rửa bát… Tặng ngay nồi luộc lớn 12,8 lít ø280mm iso 9001 và chảo tráng sứ ø280mm made in EU dùng cho bếp từ, khi mua bếp điện, bếp từ Cata.Flamenco. Quà tặng khuyến mại trị giá 2.280.000 vn. Made in EU Chi tiết chương trình xem tại www.cata.vn hoặc website bán hàng trực tuyến www.beptay.vn Hệ thống Showroom Văn phòng & Showroom Hà Nội: Địa chỉ: 186 Thái Thịnh – ĐT: 043 512 1878 Địa chỉ: 119 Tôn Đức Thắng – ĐT: 043 511 8535 HẢI PHÒNG Địa chỉ: 357 Nguyễn Văn Linh ĐT: 0313 613 739 / 835 037 HCM: RUBY CENTER Địa chỉ: 58/4 lũy Bán Bích – quận Tân Phú, - ĐT: 083 961 3120 ĐÀ NẴNG Địa chỉ: 279-281 Phan Châu Trinh ĐT: 0511221 0798. Coi dân như khách hàngXin mời khách hàng Nguyễn Thị X. Đến quầy làm thủ tục”, Khách hàng chú ý nộp hồ sơ tại quầy và chờ giải quyết”… Nếu ai lần đầu đến UBND phường 5 làm thủ tục hành chính sẽ bất ngờ với hai từ khách hàng” mà cán bộ, công chức xưng hô khi tiếp xúc với người dân. Câu nói cửa miệng này không phải cách gọi cho vui mà xuất phát từ chủ trương của Đảng ủy và UBND phường khi áp dụng phương pháp quản lý theo ISO đã đặt yêu cầu vì dân phục vụ, dân là khách hàng lên hàng đầu. Để phục vụ khách hàng - thượng đế tốt nhất, UBND phường cho đặt thùng phiếu khảo sát ý kiến khách hàng tại nơi làm thủ tục hành chính, kèm theo là một xấp phiếu khảo sát ý kiến được in sẵn 5 câu hỏi để người dân trả lời bằng cách đánh dấu vào các nội dung đặt ra. Nội dung các câu hỏi tập trung xung quanh việc giải quyết hồ sơ đúng hẹn, việc công khai thủ tục hành chính, thái độ và cung cách phục vụ của cán bộ, công chức… Điều đặc biệt là phiếu khảo sát không ghi tên người, địa chỉ để việc góp ý của người dân được khách quan và thể hiện tính xây dựng.Kết quả thật bất ngờ, tháng đầu có 30 ý kiến, đến tháng thứ 5, thứ 6 có hơn 50 và hiện nay sau hơn 1 năm thực hiện, mỗi tháng UBND phường nhận được hơn 70 phiếu khách hàng góp ý cho chính quyền. Cuối mỗi tháng, UBND phường mở thùng phiếu công khai các ý kiến góp ý để bàn biện pháp sửa đổi. Đơn cử, đề nghị lắp quạt máy được đáp ứng ngay. Còn đề nghị lắp máy lạnh được phường trả lời đến các khu phố do yêu cầu tiết kiệm điện nên không thực hiện được. Các góp ý về cung cách phục vụ, thời gian giải quyết hồ sơ, treo bảng không hút thuốc lá nơi làm thủ tục hành chính… được UBND phường tiếp thu, thực hiện ngay. Những nội dung góp ý không thuộc thẩm quyền đã được UBND phường làm văn bản kiến nghị lên trên và thông báo cho khách hàng chờ kết quả thực hiện. Cách thể hiện thân thiện, trách nhiệm này được tự người dân đã chấm điểm” cho chính quyền khi coi mình là thượng đế”.Hoàn thiện mình hơn nữaĐó là mục tiêu mà Chủ tịch UBND phường 5 Đặng Thị Lý đặt ra cho mình và cho toàn thể cán bộ, công chức khi thực thi công vụ. Chị tâm sự: Mình cũng từ dân mà ra. Nếu làm cho dân hài lòng thì mình cũng hài lòng và thấy vui trong công việc. Từ đó luôn phải phấn đấu để hoàn thiện hơn”. Từ suy nghĩ trên, mỗi tháng tổng kết việc thực hiện các quy trình cung cấp dịch vụ hành chính công và sự phù hợp của dịch vụ thấy thủ tục hành chính nào không đạt được tỷ lệ 100% là chị lại tổ chức họp các bộ phận trong phường để tìm biện pháp thực hiện cho bằng được. Từ chỗ chỉ có gần 20/28 thủ tục hành chính khi thực hiện theo ISO đạt kết quả 100%, đến quý 1-2011 đã nâng lên 28/28 thủ tục hành chính đạt 100%. Trong đó, các thủ tục hành chính về xác nhận hồ sơ cấp giấy chứng nhận nhà, đất, chứng thực tư pháp, hộ tịch được coi là hay trễ hẹn, đã liên tiếp đạt tỷ lệ đúng hẹn tới 100%. Đặc biệt, tiêu chí về mức độ hài lòng của người dân theo mục tiêu mà ISO đặt ra là 80%, đã được phường nâng lên 89,9% tháng 3-2011.Theo chị Đặng Thị Lý, cái được lớn nhất sau hơn 1 năm thực hiện ISO tại UBND phường 5 là chất lượng phục vụ người dân trên tất cả các mặt được nâng lên thấy rõ. Kế đó là bộ máy tổ chức và đội ngũ cán bộ, công chức luôn được hoàn thiện, sửa đổi để đáp ứng với yêu cầu phục vụ người dân được tốt nhất. Đây là mục tiêu và cũng là động lực để mỗi cán bộ, công chức khi thực thi công vụ tự đánh giá mình để có hướng phấn đấu, rèn luyện tốt hơn. Kết quả khảo sát khách hàng tháng 3-2011 tại UBND phường 5, quận Phú Nhuận:- Số phiếu khảo sát thu được: 79- Tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hẹn: 100%- Tỷ lệ hồ sơ không phải bổ túc: 92%- Tác phong, thái độ và cung cách phục vụ của công chức đạt tốt: 95%- Điều kiện và môi trường làm việc được người dân hài lòng: 72,7%HOÀI NAM. Phiếu nhận xét được in thành mẫu với 5 nội dung để người dân tự đánh giá và cho điểm mức độ hài lòng khi thực hiện các thủ tục hành chính. Trong đó, các nội dung về thời gian nhận và giải quyết hồ sơ; số lần bị trả hồ sơ; thái độ và cung cách phục vụ của cán bộ, công chức; các quy định về thủ tục hành chính và môi trường; điều kiện làm việc tại trụ sở cơ quan hành chính… được chi tiết hóa thành những hành vi, sự việc cụ thể để người dân cho điểm nhận xét ở từng mức khác nhau hài lòng, chưa hài lòng, còn bị cán bộ, công chức nhũng nhiễu, vòi vĩnh. Cuối tháng, các phiếu nhận xét được thu lại và công bố công khai kết quả cho điểm của từng cán bộ, công chức tại các bộ phận thực thi công vụ có liên quan trực tiếp đến người dân và DN. Kết quả thu được không chỉ phản ánh một cách chính xác năng lực, đạo đức và cung cách phục vụ của cán bộ, công chức ở từng vị trí đảm nhận công việc, mà còn đánh giá lại quy trình và các bước thực hiện theo hệ thống tiêu chuẩn ISO xem có phù hợp hay không để tìm các biện pháp chấn chỉnh, sửa đổi. Nhiều quy trình, thủ tục hành chính, thời gian nhận và trả kết quả ở một số lĩnh vực còn có sự bất hợp lý, đã được nhiều cơ quan hành chính phát hiện và đưa ra giải pháp cải tiến cho phù hợp với thực tế. Nhiều cán bộ, công chức có hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực, có thái độ không đúng mực khi tiếp xúc với người dân cũng được phát hiện, chấn chỉnh kịp thời… Mặc dù là hình thức thực hiện thí điểm tại một số phường-xã, quận-huyện trên địa bàn TP, song kết quả bước đầu đã tác động tích cực đến hệ thống chính quyền các cấp trong việc xác định lấy sự hài lòng của người dân làm mục tiêu xây dựng nền hành chính công theo hướng hiện đại, hiệu lực và hiệu quả. Về lâu dài, hình thức bỏ phiếu nhận xét cán bộ, công chức này nếu được áp dụng thực hiện rộng rãi tại các cơ quan hành chính từ phường-xã, quận-huyện đến thành phố, chắc chắn sẽ được người dân đồng tình ủng hộ và tham gia với tinh thần, trách nhiệm cao nhất vì một chính quyền của dân, do dân và vì dân thực sự. MINH ĐỨC .


Theo đó, các phòng ban của Văn phòng bộ sẽ thực hiện các hoạt động tác nghiệp theo 24 quy trình chuẩn, như quy trình kiểm soát tài liệu, đánh giá chất lượng nội bộ, xây dựng chương trình công tác và báo cáo công tác của bộ, quy trình quản lý văn bản đến - đi, kiểm soát hồ sơ, quản lý tài sản công, tổ chức giao lưu trực tuyến... Tiếp sau văn phòng bộ, các đơn vị khác trực thuộc bộ sẽ rút kinh nghiệm triển khai áp dụng hệ thống quản lý này. B.AN. . Tại khoản 4 Điều 5, khoản 5 Điều 7 TT 01 qui định, tổ chức tư vấn, tổ chức chứng nhận thực hiện hoạt động tư vấn xây dựng phải luôn có ít nhất 3 chuyên gia…”. Song theo Quyết định số 144/2006/QĐ-TTg thì một trong các điều kiện để tổ chức tư vấn, tổ chức chứng nhận thực hiện hoạt động tư vận xây dựng hệ thống quản lý chất lượng đối với cơ quan hành chính nhà nước là iso 9001 certification cost có ít nhất 02 chuyên gia…”. Qui định của TT 01 như vậy đã mâu thuẫn với QĐ 144 do đó, ngày 5/4, Cục đã có Công văn số 51/KtraVB đề nghị, Bộ KHCN tự kiểm tra, xử lý.Trước đó, Cục Kiểm tra VBQPPL cũng đã nhắc nhở” Bộ Xây dựng về nội dung của Thông tư số 12/2009/TT-BXD ngày 24/6/2009 của Bộ Xây dựng hướng dẫn chi tiết về cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng khi qui định thêm hành vi và hình thức xử phạt hành chính đối với các hành vi làm giấy tờ giả hoặc khai báo không trung thực” khi xin cấp Chứng chỉ hoặc khai báo không trung thực trong hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề; tự ý tẩy xóa, sửa chữa chứng chỉ” khi đã được cấp Chứng chỉ tại khoản 1, 2 Điều 13 TT 12 là trái thẩm quyền. Huy Anh. Theo ông Trần Trọng Quốc Khanh, Giám đốc Trung tâm Vàng ACB, QMF của Úc là một tổ chức uy tín thế giới về giám định. Giấy chứng nhận này khẳng định chất lượng hoạt động của các lĩnh vực mà doanh nghiệp làm đạt chuẩn thế giới. Để đạt được điều này, Trung tâm Vàng ACB đã chuẩn bị mất bảy tháng từ lúc lập hồ sơ tài liệu gửi đánh giá và đại diện phía Úc sang Việt Nam khảo sát” - ông Khanh nói. YÊN TRANG .. CôngThương - Theo các chuyên gia, tiêu chuẩn ISO 50001 và ISO 14001 sẽ bổ sung và hoàn thiện cho nhau, giúp DN hoạt động hiệu quả hơn, bớt cồng kềnh mà không cần phải đầu tư thêm quá nhiều. Bà Phạm Thị Nga, điều phối viên dự án Thúc đẩy hiệu suất năng lượng trong công nghiệp thông qua tối ưu hóa hệ thống và tiêu chuẩn quản lý năng lượng” của Bộ Công Thương - cho biết: DN đã áp dụng ISO 14001 sẽ có nhiều thuận lợi hơn khi áp dụng ISO 50001 vì yêu cầu của chúng hoàn toàn tương thích. Khi tích hợp 2 tiêu chuẩn này, các công cụ và kỹ thuật tương tự có thể được sử dụng cho các hoạt động chung như: quản lý tài liệu, lập kế hoạch kiểm toán, đánh giá mức độ khắc phục… Điểm khác biệt đáng lưu ý nhất là ISO 50001 tập trung vào các hoạt động kỹ thuật và các giải pháp phần mềm giúp quản lý các mục tiêu một cách năng động và hiệu quả hơn. Đồng thời, tự động báo cáo theo dõi cải thiện hiệu suất năng lượng. Các ưu điểm mà hệ thống này mang lại như hỗ trợ quản lý các tài nguyên, cho phép làm việc theo nhóm, dễ dàng truy cập thông tin, lập kế hoạch hoạt động hiệu quả, bảo trì tốt hơn. Nhờ vậy, DN có nhiều thời gian để đầu tư cho các hoạt động tiết kiệm năng lượng mới, giúp các hoạt động năng lượng hiệu quả hơn. Trở ngại lớn nhất khi tích hợp ISO 50001 và ISO 14001 là phải kết hợp những nhóm nhân viên làm việc cho những hệ thống khác nhau với những kỹ năng khác nhau thành một đội ngũ làm việc chung, am hiểu cả 2 hệ thống tiêu chuẩn. P.V PHẢN HỒI. Khai trương Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Một cửa hiện đại”. Bảy lĩnh vực được tiếp nhận, giải quyết gồm: đất đai, quyền sở hữu nhà ở, tài sản gắn liền iso 9001 với đất và tài nguyên môi trường; hộ tịch chứng thực; xây dựng nhà ở và quản lý đô thị; đăng ký kinh doanh; giấy CMND; giải quyết thủ tục và nghĩa vụ tài chính đối với các hồ sơ liên quan đến đất đai, nhà ở; thu các khoản phải nộp ngân sách Nhà nước theo quy định. Kinh phí đầu tư cho bộ phận là 2,3 tỷ đồng, trong đó 1,7 tỷ đồng dành cho lắp đặt phần mềm, mua sắm trang thiết bị. Tin, ảnh: Hoài Nhơn. CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾNĐC: 60A4, khu phố 1, phường Phú Tân, TP. Bến TreĐT: 075 3829707. Fax: 075 3823920Email: viticobt@gmail.com. Www.candybentre.com. Chị Đặng Thị Trúc Lan Chi Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét